quy-trinh-thuc-hien-ban-hang

BẢO HÀNH SẢN PHẨM

 

Trong thời gian sản phẩm còn giá trị bảo hành đều được bảo hành. Các lỗi do lỗi thuộc về nhà máy sản xuất sẽ được bảo dưỡng hoặc sửa chữa. Sản phẩm được bảo hành 12 tháng – 36 tháng – 60 tháng. Thời gian bảo hành của sản phẩm tùy thuộc đặc trưng của từng dòng sản phẩm, sẽ được nêu rõ trong báo giá gửi khách hàng.

Với các sản phẩm bàn học trẻ em Kid2youth : bảo hành 01 năm với mặt bàn và hệ khung đỡ mặt bàn. Pitong nâng hạ của bàn có pitong sẽ được bảo hành 05 năm. Ghế học của Kid2youth đều được bảo hành chung 01 năm.

 

 1. Trường hợp nào không được bảo hành?

–  Sản phẩm không phải do Công ty TNHH TM&DV Alpha Quốc Tế nhập khẩu.

–  Không còn giấy bảo hành, bị tẩy xóa trên giấy, tem bảo hành rách hoặc tẩy xóa không đúng với tem công ty dán,  không đọc được thông tin bảo hành trên giấy.

–  Sản phẩm có sự hao mòn tự nhiên do sử dụng lâu ngày hoặc do thường xuyên tiếp xúc trực tiếp dưới ánh nắng mặt trời.

–  Bất cứ việc tự  ý thay đổi, sửa chữa, tháo lắp, nâng cấp nào từ phía khách hàng tự ý tác động cũng không được bảo hành.

–  Sản phẩm/ linh kiện bị hư/ trục trặc do khách hàng lắp đặt, sử dụng, bảo quản và vệ sinh sản phẩm không tuân theo các hướng dẫn của nhà sản xuất.

–  Sản phẩm bị trầy xước, rách, vỡ, mẻ, rỉ sét..

–  Sản phẩm bị hư hỏng do bất cẩn, va đập, vận chuyển không cẩn thận, tai nạn, hỏa hoạn, thiên tai.

 

2.   Khách hàng cần làm gì để yêu cầu bảo hành

Để yêu cầu bảo hảnh sản phẩm/ linh kiện, khách hàng tại Alpha Quốc Tế :

– Gửi email: info@alphaquocte.vn để cung cấp yêu cầu và hình ảnh sản phẩm cần bảo hành.

– Ngày mua hàng ( kèm phiếu đặt hàng, giấy bảo hành sản phẩm )

– Chúng tôi sẽ phản hồi khi đã tiếp nhận yêu cầu bảo hành của khách hàng trong 24h – 48h làm việc, chúng tôi sẽ báo cáo sang hãng kèm nội dung và hình ảnh sản phẩm của khách hàng gửi và đợi phản hồi.

–  Mọi thắc mắc về vấn đề bảo hành, khách hàng có thể liên hệ Hotline: 091.611.3838 để được hướng dẫn và giải đáp.

 

3.   Thời gian xử lý bảo hành:

–  72 giờ đối khi tiếp nhận sản phẩm trong giờ hành chính, không tính ngày thứ 7 – chủ nhật hay nghỉ lễ theo quy định nhà nước, tết. Các trường hợp bất khả kháng như : thiên tai, dịch bệnh.. thì các vấn đề bảo hành sẽ được rời lại cho đến khi mọi việc trở lại bình thường được công bố và cho phép.

–  Đối với những linh kiện thay thế thì thời gian 05-08 tuần gửi trả bảo hành từ bên hãng.

–  Đối với những sản phẩm sữa chữa, thay thế, bổ sung, nâng cấp do yêu cầu riêng từ phía cá nhân hoặc công ty thì thời gian xử lý sẽ được thông báo và báo giá tùy từng trường hợp cụ thể.