Giới Thiệu
Fursys là thương hiệu chuyên về nội thất văn phòng tại Hàn Quốc đã duy trì vị trí dẫn đầu trong ngành nội thất và bàn ghế văn phòng cao cấp dựa trên nghiên cứu và hiểu biết có hệ thống về tổ chức, không gian kiến trúc. Văn phòng là nơi kết nối và hỗ trợ mọi người, các công việc và đóng vai quan trọng trong cuộc sống và trong môi trường phát triển lớn mạnh của doanh nghiệp. Kể từ khi thành lập vào năm 1983, FURSYS đã đi trên con đường sản xuất đồ nội thất hơn 30 năm, với bước đi kiên định hướng tới việc bảo tồn trung thành các nguyên tắc cơ bản. Ngày nay, FURSYS đã phát triển trở thành công ty nội thất tiêu biểu của Hàn Quốc, là kết quả của những nỗ lực xây dựng dựa trên triết lý “xây dựng một công ty trung thực và tốt đẹp”.
퍼시스 그룹은 공간 가치를 창조합니다.
퍼시스 그룹은 사람과 공간을 이어주는 제품과 서비스를 제공하여
다양한 생활환경에서 보다 많은 사람들의 삶의 질 향상에 기여하고자 합니다.
창립 이후 업계 최고의 자리를 놓치지 않는
국내 대표 사무가구 전문브랜드 퍼시스(FURSYS)를 비롯해
생활가구 전문브랜드 일룸(iloom), 의자 전문 브랜드 시디즈(sidiz)를 통해
고객에게 지속 가능한 가치 창출을 위해 노력하고 있습니다.
오피스부터 홈까지 폭넓은 제품을 생산하는 전문기업으로서
관련산업의 발전에 공헌하고 세계 일류 기업을 지향합니다.

Fursys đã đạt được hơn 15% mức tăng doanh số hàng năm (dựa trên mức tăng trưởng trung bình hàng năm trong 4 năm qua) dựa trên sức mạnh cạnh tranh của các thương hiệu đặc biệt trong tập đoàn và việc mở rộng kinh doanh ra nước ngoài. Doanh thu của tập đoàn đạt khoảng 700 tỷ won vào năm 2020. Chúng tôi có thể thấy sự tăng trưởng trong các hoạt động kinh doanh liên quan, công ty, giám đốc điều hành và nhân viên nhờ nỗ lực luôn tập trung vào khách hàng và trở thành một công ty tốt hơn, bất chấp tình hình kinh doanh bấp bênh. môi trường và sự cạnh tranh khốc liệt. Là một công ty chuyên môn, chúng tôi sẽ đóng góp vào sự phát triển của các ngành liên quan và dẫn đầu hành trình trở thành công ty tốt nhất thế giới. Fursys, đơn vị đóng vai trò dẫn dắt sự phát triển của thị trường Nội thất Hàn Quốc và góp phần thúc đẩy ngành nội thất không ngừng tăng trưởng, duy trì cơ cấu tài chính ổn định, tạo được niềm tin trên thị trường. Fursys đã đạt được xếp hạng tín nhiệm doanh nghiệp A+ trong 6 năm liên tiếp kể từ năm 2015 và đã chứng minh giá trị doanh nghiệp và chứng minh giá trị doanh nghiệp của mình bằng cách duy trì thị phần số 1 tại thị trường Hàn Quốc.





